Cefndir:

Mae’r prosiect yn cynnig digideiddio ein rhaglen rheoli poen 12-modiwl effeithiol bresennol, gan greu rhaglen linol mewn fformat digidol – LMS. Bydd pob modiwl yn cynnwys addysg am boen, ymlacio, gosod nodau, cyflymder ac ymarferion yn ogystal ag adnoddau ychwanegol y gallai defnyddwyr eu cyrchu. Pan fydd y defnyddiwr wedi dewis ei ddewis iaith ar gyfer yr ap (Cymraeg neu Saesneg) bydd angen cwblhau pob modiwl cyn symud ymlaen i’r modiwl nesaf. Wrth i’r defnyddiwr symud ymlaen trwy bob modiwl, bydd yn gallu cyrchu’r holl gynnwys a gwblhawyd yn flaenorol i archwilio ymhellach ac adolygu; gellir defnyddio hwn yn y pen draw fel adnodd parhaus i’r defnyddiwr. Bydd yr LMS yn rhyngweithiol ac yn cynnwys fideo, llais, darlunio a thestun. Bydd gwiriadau gwybodaeth syml yn galluogi cleifion i olrhain cynnydd, gan ymgorffori adnoddau megis technegau ymlacio a ffeiliau sain i gynorthwyo ym mhob cam o adferiad. Mae’r dyluniad picsel perffaith hawdd ei ddefnyddio yn gweithio ar draws ystod o lwyfannau gan gynnwys bwrdd gwaith, llechen a symudol.

Canlyniadau:

Mae hwn yn brosiect parhaus, ond mae wedi bod yn llwyddiannus wrth ennill bron i £14,000 gan Hac Iechyd Cymru. Mae Dr Ffion John wedi ymuno ag OSP Healthcare, sy’n datblygu’r llwyfan digidol ar gyfer eu rhaglen E-Ddysgu.

Mae cyllid ychwanegol hefyd wedi’i sicrhau i gwblhau’r prosiect. Mae Bwrdd Iechyd Prifysgol Hywel Dda wedi cefnogi datblygu a gwerthuso wrth symud ymlaen – mewn partneriaeth ag Accelerate, Prifysgol Abertawe.

IP:

Mae’r contract yn cydnabod cyfraniad sylweddol y Bwrdd Iechyd ac yn sicrhau cyfran o unrhyw incwm sy’n gysylltiedig â masnacheiddio’r cwmni yn y dyfodol.